Quản lý quy trình bán hàng linh hoạt

Phần mềm bán hàng với nhiều tiện ích giúp các doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa quy trình bán hàng từ việc quản lý đơn hàng, giao dịch vàchăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và thuận tiện.

 

Liên hệ chúng tôi

Hướng dẫn cơ bản nghiệp vụ bán lẻ

Quy trình bán hàng tại điểm lẻ 

  • Truy cập Ứng dụng Điểm bán hàng. Chọn điểm bán hàng cần mở ca và bấm nút Phiên mới để mở phiên bán hàng mới


  • Nhập tiền đầu ca: Có 2 cách để nhập tiền đầu ca.

CÁCH 1: Nhập trực tiếp số tiền đã đếm

    • Nhập số tiền mặt đầu ca và bấm nút Mở phiên để mở phiên bán hàng


CÁCH 2: Nhập số tờ tiền đã đếm trong két

    • Bấm chọn icon máy tính trên màn hình


    • Điền số tờ tiền đã đếm được vào và bấm Xác nhận để ghi nhận số tiền đầu ca


    • Bấm nút Mở phiên đê mở phiên bán hàng


  • Quét/chọn sản phẩm: Tại màn hình bán hàng, thực hiện quét mã barcode của sản phẩm hoặc chọn sản phẩm thủ công theo các bước sau:
    • Bấm nút Chọn sản phẩm trên màn hình để chọn sản phẩm thủ công


    • Nhập tên sản phẩm (hoặc mã nội bộ) vào khung tìm kiếm sản phẩm, hệ thống sẽ lọc và hiển thị sản phẩm theo từ khóa tìm kiếm


    • Chọn sản phẩm cần bán


    • Bấm nút Ẩn sản phẩm để ẩn màn hình sản phẩm


  • Tăng/giảm số lượng sản phẩm trên đơn:  Chọn vào dòng cần thay đổi số lượng, có thể nhập số lượng trực tiếp tại bàn phím vật lí của máy POS hoặc bấm dấu + để tăng 1 đơn vị bán và dấu – để giảm 1 đơn vị bán 


  • Xóa sản phẩm đã chọn khỏi đơn hàng:  Có thể trực tiếp xóa sản phầm bằng cách bấm trực tiếp nút Xóa trên bàn phím vật lý hoặc bấm vào icon xóa tại màn hình đơn hàng


  • Chọn đội ngũ bán hàng
    • Bấm vào icon chỉnh sửa để chọn đội ngũ bán hàng


    • Chọn đội ngũ bán hàng và bấm nút Xác nhận để chọn đội ngũ bán hàng


  •  Chọn khách hàng
    • Bấm vào icon chỉnh sửa khách hàng nếu cần chọn khách hàng khác 


    • Chọn vào khung tìm kiếm để tìm kiếm khách hàng


    • Chọn vào dòng khách hàng và bấm Chọn khách hàng để xác nhận chọn khách hàng này


    • Nếu khách hàng chưa có thông tin bấm nút Tạo để tạo mới thông tin khách hàng


  • Áp dụng chương trình khuyến mãi
    • Bấm vào nút chọn chương trình khuyến mãi để chọn chương trình


    • Chọn chương trình khuyến mãi được áp dụng và bấm Xác nhận để xác nhận chương trình khuyến mãi


    • Hoặc nhập mã Phiếu giảm giá vào ô tìm kiếm và bấm Enter.  Hệ thống tìm Phiếu giảm giá và bấm Xác nhận để xác nhận áp dụng phiếu giảm giá


    • Hệ thống áp dụng khuyến mãi đã chọn

 

  • Thanh toán đơn hàng
    • Bấm vào nút Cập nhật phương thức thanh toán để chọn phương thức thanh toán cho đơn hàng


    • Nhập số tiền mà khách hàng thanh toán tương ứng với phương thức thanh toán và bấm Xác nhận để xác nhận phương thức thanh toán (Có thể chọn nhiều phương thức thanh toán)


    • Bấm Thanh toán để thanh toán đơn hàng


    • Hóa đơn sẽ được in cho khách hàng, sau đó nhấn Đơn hàng mới để trở về màn hình bán hàng để tiếp tục bán hàng cho khách hàng khác


Một số tính năng khác

  • Chuyển đơn vào hàng đợi
    • Bấm nút Đơn hàng mới để mở đơn bán mới, chuyển đơn hiện tại (là đơn số 1) vào hàng chờ


    • Thực hiện bán hàng cho bill mới bình thường, sau đó có thể bấm vào nút đơn hàng hoặc menu đơn hàng để mở lại danh sách đơn hàng 


    • Chọn lại đơn hàng cũ và tiếp tục bán cho khách hàng


  • Hủy đơn bán (Chưa thanh toán)
    • Bấm vào nút đơn hàng hoặc menu đơn hàng để mở danh sách đơn hàng 


    • Chọn đơn hàng cần hủy và bấm vào icon thùng rác để xóa đơn hàng


    • Bấm chọn Đồng ý để xác nhận hủy đơn hàng


Liên hệ chúng tôi để được trải nghiệm nhiều tính năng khác